20121012

Xvideos Công ty băng keo Hanovo Hà Nội

Băng keo
        Từ nửa cuối của thế kỷ 20. Bang dinh nhạy cảm, PSA băng, băng dính tự hoặc băng dính bao gồm nhạy cảm với áp lực của một chất kết dính phủ lên một lớp vật liệu như giấy, phim nhựa, vải, hoặc Lá kim loại. Nó là dính (tacky) mà không có bất kỳ nhiệt hoặc dung môi để kích hoạt và tuân thủ với áp lực ánh sáng. Những băng thường yêu cầu một đại lý phát hành trên sự ủng hộ của họ hoặc lót một bản phát hành bao gồm các chất kết dính. Đôi khi, thuật ngữ "băng dính" được sử dụng cho các băng.
1
cong ty bang keo
3
cong ty bang keo
2
cong ty bang keo
4
cong ty bang keo
    Nhờ nước để kích hoạt keo trong băng
     Nước kích hoạt băng, băng giấy gắn keo hoặc băng gắn keo tinh bột hoặc đôi khi dính keo dựa trên động vật: bồi trên giấy trở nên dính khi làm ẩm.
        Một loại hình cụ thể của băng keo được gọi là cốt thép gắn keo băng (RGT). Sự ủng hộ của cuốn băng này cốt thép bao gồm hai lớp giấy với một mô hình chéo của các sợi sợi thủy tinh ép giữa. Các chất kết dính cán trước đây đã được trải nhựa nhưng bây giờ là thường polypropylene atactic nóng chảy.
1
cong ty bang keo
3
cong ty bang keo
5
cong ty bang keo
2
công ty băng keo
4
công ty băng keo
6
cong ty bang keo
        Đã quét lớp băng được mô tả trong ASTM D5749-01 (2006) [1] Tiêu chuẩn kỹ thuật cho Tape cốt thép gắn keo và đồng bằng cho Niêm phong và bảo đảm.
       Nước băng kích hoạt được sử dụng cho đóng cửa và niêm phong hộp. Trước khi đóng hộp fiberboard sóng, băng bị ướt hoặc remoistened, kích hoạt bằng nước. Băng này chủ yếu là 3 inch rộng 7,5 cm.
Nhiệt nhạy cảm với băng keo
Băng kích hoạt nhiệt là thường chiến thuật miễn phí cho đến khi nó được kích hoạt bởi một nguồn nhiệt. Đôi khi nó được sử dụng trong bao bì, ví dụ, một dải băng xé vỏ bao thuốc lá. Ngược lại, phát hành băng nhiệt, chẳng hạn như REVALPHA bởi Nitto Denko, mất tack của nó và hoàn toàn giải phóng khi bị đốt nóng đến một nhiệt độ nhất định. Điều này đặc biệt hữu ích trong ngành công nghiệp bán dẫn.
Băng keo sử dụng với vách thạch cao (băng keo lưới)
       Vách thạch cao băng là giấy, vải, hoặc lưới, đôi khi với một chất kết dính gắn keo hoặc PSA. Nó được sử dụng để làm cho các khớp nối giữa các tấm vật liệu vách thạch cao
        Keo Acrylic - Một chất kết dính nhạy áp được hình thành do trùng hợp của monome este acrylic. Các chất kết dính biểu chịu nhiệt độ cao, tia cực tím tuyệt vời sức đề kháng, kháng chất làm dẻo tốt và đặc điểm lão hóa tốt.
         Kéo và xéBảng đầu hoặc bàn máy rút thường được sử dụng để giữ băng và cho phép các nhà điều hành để kéo giảm số tiền mong muốn, xé băng, và băng để làm việc.
 Băng keo trong Văn phòng phẩm
        Băng keo điện tửBảng máy rút hàng đầu là có sẵn với hỗ trợ điện để phân chia và cắt băng áp lực nhạy cảm với độ dài được xác định trước. Chúng thường được sử dụng trong một môi trường công nghiệp để tăng năng suất dọc theo dây chuyền sản xuất, lắp ráp. Họ loại bỏ sự cần thiết để tự đo và cắt mỗi miếng cá nhân của băng trên số lượng lớn các sản phẩm hoặc bao bì. Bằng cách tự động hoá quá trình này, máy rút băng tự động làm giảm chất thải vật liệu do lỗi của con người gây ra. Mà còn làm giảm thời gian cần thiết để cắt mỗi miếng băng dán, do đó giảm chi phí lao động và tăng năng suất.
Một quả băng màu xanh dung trong thiết bị  tự động
Một hộp niêm phong máy bán tự động.Một số máy móc thiết bị thu hình bán tự động: nhà điều hành mất một đối tượng và đặt nó trong hoặc thông qua một máy tính sẽ tự động áp dụng các băng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và kiểm soát tiêu thụ của băng.
      Thiết bị hoàn toàn tự động có sẵn mà không yêu cầu một nhà điều hành.
 Tất cả các chức năng có thể được tự động để sản xuấ băng keo.
         đã quét lớp (nước hoạt) bang keo quét lớp (nước kích hoạt) băng biện pháp rút, pha chế, làm ẩm, và cắt giảm gắn keo hoặc băng dính nước kích hoạt . Băng này thường bao gồm một sự ủng hộ và chất kết dính keo giấy là không thể tuân thủ cho đến khi nó được "kích hoạt" khi tiếp xúc với nước. Để thực hiện bước này, máy rút gắn keo thường sử dụng một chai nước và bàn chải ướt để làm ẩm mỗi đoạn băng khi nó được phân phối.
        Nhiều máy rút gắn keo cũng đều nóng hàng đầu, được gắn kết thông qua khu vực thức ăn chăn nuôi để ấm và duy trì nhiệt độ nước của quả. Những máy sưởi này được sử dụng để đảm bảo làm ướt tối đa và là lý tưởng cho các vùng khí hậu lạnh. Máy rút băng đã quét lớp thường được sử dụng trong ngành đóng gói vận chuyển hay đóng hộp các tông.

1 nhận xét

Posts a comment

 
© Công Ty Bang Keo Hanovo Việt Nam
Designed by Blog Thiết Kế
Back to top